เปรียบเทียบคดีสินเชื่อส่วนบุคคลกับบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด

บางที "เงินกู้คดี" เป็นที่เหมาะสมสำหรับคุณ หากคุณมีคดีที่ค้างอยู่สำหรับการบาดเจ็บส่วนบุคคลและทนายความที่ต่อสู้คดีของคุณคุณก็โชคดี คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าสามารถยืมคดีได้ การกู้ยืมเงินกับคดีของคุณอาจถูกกว่าหรือง่ายกว่าการกู้เงินส่วนบุคคลหรือการเบิกเงินสดล่วงหน้าด้วยบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด

เงื่อนไขการให้สินเชื่อส่วนบุคคล

การยืมเงินส่วนบุคคลอาจเป็นกระบวนการที่รวดเร็วและง่ายดาย อย่างไรก็ตามเงินกู้ส่วนบุคคลไม่ใช่สำหรับทุกคน สินเชื่อบุคคลไม่ได้เป็นรูปแบบที่ถูกที่สุดของการจัดหาเงินทุนเมื่อเทียบกับการจำนองหรือสายสินเชื่อที่อยู่อาศัย (HELOC) การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอาจเป็นเรื่องยากหากคุณไม่มีเครดิตที่ดี

 

สินเชื่อบุคคลมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้โดยผู้ที่ต้องการเงินรวดเร็วเนื่องจากการขอจดจำนอง HELOC ใช้เวลานาน สินเชื่อส่วนบุคคลยังสามารถเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ไม่มีที่อยู่อาศัย เพียงเพราะคุณเช่าไม่ได้หมายความว่าคุณมีรายได้ที่มั่นคงและเครดิตที่ดี

 

เงินกู้ส่วนบุคคลไม่ควรจะสับสนกับเงินกู้ยืมระยะสั้นอื่น ๆ เช่นเงินทดรองหรือเงินกู้ payday โดยปกติเงินกู้ส่วนบุคคลมีระยะเวลา 2-5 ปีโดยมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ระหว่าง 8.5% -18% ขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลมักต้องการคะแนนเครดิตขั้นต่ำ 640-750 หนี้สินของคุณมักไม่สามารถเกิน 45% ของรายได้ของคุณ

 

 

การจัดสินเชื่อบุคคลจะคล้ายกับบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดมากกว่าการจำนองซึ่งจะทำให้เร็วขึ้น ผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์พิจารณารายได้หนี้และคะแนนเครดิตของคุณเพื่อพิจารณาว่าคุณมีคุณสมบัติหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการประเมินของผู้กู้ที่พวกเขาจะตัดสินใจอัตราดอกเบี้ยที่จะเรียกเก็บ ที่มีคุณภาพสูงกว่าผู้กู้ที่ต่ำกว่าอัตราดอกเบี้ย

ข้อกำหนดขั้นสูงสำหรับการเบิกเงินสดล่วงหน้าด้วยบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด

หากคุณมีเหตุฉุกเฉินอาจใช้เวลาชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด นี้ควรเป็นตัวเลือกถ้าคุณต้องการเงินสดในมือ อัตราร้อยละต่อเดือนของบัตรเครดิตและบัตรเงินสดที่เบิกเงินสดล่วงหน้าเฉลี่ยประมาณ 24% บวกค่าธรรมเนียม 15-30% ในการถอนเงินจากบัตรเครดิต ซึ่งบัตรเงินสดจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด

 

 

หากคุณไม่ต้องการเงินสดในมือและเพียงต้องการซื้ออะไรเพียงแค่เรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตแทนการเบิกเงินสดล่วงหน้า

เงื่อนไขการกู้ยืมเงิน

หากไม่มีตัวเลือกข้างต้นใดที่สามารถทำงานได้ แต่คุณมีคดีที่รอการตัดบัญชีเงินกู้ยืมจากคดีความอาจเหมาะสมกับคุณ ในขณะที่มักเรียกกันว่า "คดีความยืม" มันไม่ใช่ความจริง แต่เป็นเงินทดลองกับคดีของคุณ หากคุณไม่ชนะคดีของคุณและไม่ได้รับการตั้งถิ่นฐานคุณจะไม่เป็นหนี้อะไรจาก บริษัท เงินทุน!

 

ในการยื่นคำขอรับความช่วยเหลือคุณจำเป็นต้องได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและมีทนายความ บริษัท เงินทุนส่วนใหญ่เต็มใจที่จะให้ยืมได้ถึง 10% ของมูลค่าโดยประมาณของคดีของคุณ เงินให้กู้ยืมโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 3,000 ดอลลาร์และ บริษัท ส่วนใหญ่ยินดีจ่ายเงินระหว่าง 1,000 ถึง 25,000 เหรียญ

 

โดยเฉลี่ยค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจากความก้าวหน้าทางการเงินของคดีเป็นจำนวนประมาณ 36% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามโปรดระวังที่จะถามว่าอัตราค่าบริการของ บริษัท เป็นอย่างไร หาก บริษัท คิดค่าบริการ APR อาจสูงขึ้น ก่อนที่คุณจะลงชื่ออะไรให้แน่ใจว่าจะถามสิ่งที่คุณจะค้างชำระเมื่อคดีของคุณตัดสิน

 

เงินกู้คดีเร็ว หาก บริษัท กฎหมายของคุณทำงานได้อย่างรวดเร็วคุณสามารถรับเงินได้ในวันเดียวกับที่คุณสมัคร

 

 

หลังจากประสบอุบัติเหตุคุณอาจไม่ได้ทำงานหรือทำงานเบาซึ่งจะทำให้ยากที่จะได้รับเงินกู้ส่วนบุคคลโดยไม่มีรายได้ที่มั่นคง คุณอาจมีหนี้มากเกินไปหรือมีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำเกินไป คุณอาจเพิ่มบัตรเครดิตของคุณจนเต็มจำนวนแล้วแตะบัญชีออมทรัพย์ของคุณ

การระดมทุนทางกฎหมายในวงเงิน

 

การเบิกเงินสดล่วงหน้าของคดี

ามารถช่วยให้คุณได้รับโดยในระยะสั้นโดยไม่ต้องเสี่ยงใดๆ หากกรณีของคุณสูญเสียคุณจะไม่เป็นหนี้ค่าเล็กน้อยและคะแนนเครดิตของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากจำนวนเงินที่เราเสนอขึ้นอยู่กับมูลค่าของคดีของคุณเราจึงไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเครดิตหรือประวัติเพื่อใช้ในการพิจารณา

 

 

สมัครวันนี้โดยโทรหาเราที่ 6694-294-9965 หรือกรอกแบบฟอร์มในเว็บไซต์ของเราที่ Credit-2u.com