เปรียบเทียบระหว่างสินเชื่อส่วนบุคคลกับบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต

ไม่มีการปฏิเสธว่าบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตเหมาะกับการชำระเงินคืนรวมถึงความสามารถในการกำหนดเวลาชำระคืนเพื่อให้สอดคล้องกับกระแสเงินสดส่วนบุคคล แต่ก็มีความสำคัญกับข้อความว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเป็นอย่างไรก็ตามตัวเลขของเงินกู้ จึงคล้ายกับเงินกู้อื่น ๆ ทั้งหมดดอกเบี้ยต้องได้รับการว่าจ้างเพื่อเป็นประโยชน์ในวงเงินสินเชื่อ

 

หลายคนค่อนข้างจะใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อจัดการค่าใช้จ่ายของพวกเขาเป็นทางเลือกของการใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเงินสด ดังนั้นสิ่งที่ควรจะเป็นปัจจัยที่ควรพิจารณาในขณะที่เลือกระหว่างสินเชื่อส่วนบุคคลกับบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต?

 

ในบทความนี้เรามาประเมินตัวเลือกทั้งสามอย่างเป็นอิสระ

 

อัตราดอกเบี้ย: สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่แตกต่างกันทั้งบัตรเครดิตหรือบัตรเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นเรื่องที่ดีเมื่อพูดถึงอัตราดอกเบี้ย แต่อัตราดอกเบี้ยเงินให้กู้ยืมส่วนบุคคลมากน้อยกว่าที่อยู่บนบัตรเครดิตและบัตรเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถเข้าถึงได้ 11.49% ขึ้นอยู่กับมูลค่าเครดิตของผู้กู้และปัจจัยเพิ่มเติม บัตรเงินสดและบัตรเครดิตในมืออื่น ๆ คิดค่าใช้จ่ายที่ใดก็ได้ระหว่าง 30% ถึง 50% ต่อปี นี้จะทำให้บัตรเครดิตและบัตรเงินสดเป็นรูปแบบที่มีราคาแพงมากของเงินให้สินเชื่อ

 

การมีสิทธิ์: วงเงินเครดิตของบัตรเงินสดและบัตรเครดิตมีการตั้งค่าแล้วแต่ลักษณะของบัตรที่คุณมีและความสามารถในการชำระเงินคืนในขณะที่สมัครบัตร ในทางกลับกันสินเชื่อส่วนบุคคลจำเป็นต้องศึกษาเครดิตโดยผู้ให้กู้ที่คำนึงถึงลักษณะการจ้างงานของคุณนำเสนอคะแนนเครดิตที่รายได้ต่อเดือนในปัจจุบันภาระเงินกู้ที่มีอยู่ระยะเวลาของเงินกู้ ฯลฯ

 

การลงโทษ: โดยใช้บัตรเครดิตและบัตรเงินสดเป็นเหมือนการใช้เงินกู้ยืม ในกรณีนี้เงินกู้ (วงเงินเครดิต) ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าและไม่มีความยุ่งยากในการประมวลผล การตรวจสอบเครดิตทั้งหมดเป็นต้นได้ดำเนินการแล้ว ไม่มีบัตรประจำตัวที่จำเป็นทุกครั้งที่คุณใช้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดของคุณ เงินให้สินเชื่อบุคคลไม่เหมือนกันและจำเป็นต้องจ่ายเงินบางส่วนที่สามารถรับได้ถึงหนึ่งสัปดาห์ตลอดเวลา

 

การสูญเสียเครดิตวงเงิน: วงเงินเครดิตในบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดถูกบล็อคถึงจำนวนเงินที่คุณใช้ และวงเงินจะค่อยๆเพิ่มขึ้นคืนกลับมาเมื่อคุณคืนเงินบางส่วนของบัตรออกจากอันดับ ในทางกลับกันเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่มีข้อ จำกัด ที่เกี่ยวข้องกันที่ได้รับการบีบอัด ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณใช้เงินกู้ยืมส่วนบุคคลของคุณจะไม่มีการลดลงในวงเงินบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดอื่น ๆ ที่สามารถหาได้ คุณเพียงแค่ต้องให้แน่ใจว่าคุณสามารถที่จะชำระเงินคืนเงินกู้ส่วนบุคคลในทุก ๆ เดือนได้ สินเชื่อบุคคลของคุณเปรียบเสมือนกับตั๋วเงินของบัตรเงินสดและบัตรเครดิตในเวลานั้น

 

คนใดคนหนึ่งในสองคนที่จะตัดสินใจขึ้นอยู่กับปัจจัยเพียงเล็กน้อย

 

 

บัตรเครดิตและบัตรเงินสดเป็นรูปแบบเงินกู้ที่รวดเร็วและไม่ยุ่งยากในทันที แต่ค่าใช้จ่ายสูงเกินไปถ้าคุณไม่สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมของคุณได้ภายในระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยหรือไม่สามารถชำระเต็มจำนวนในวันครบกำหนดชำระ แต่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกรณีฉุกเฉิน ในกรณีที่คุณสามารถเข้าพักได้ไม่กี่วันคุณก็สามารถใช้เป็นสินเชื่อบุคคลที่มีราคาถูกกว่าและสะดวกกว่าการมีหนี้บัตรเครดิตและหนี้บัตรเงินสดที่มีราคาสูง